Chiến lược phát triển
Chiến lược đến 2025, tầm nhìn đến năm 2030
- Mục tiêu chiến lược: Trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp hạt giống rau, bắp nếp, bắp ngọt, hoa chất lượng cao ở Việt nam và xuất khẩu ra nước ngoài
- Mục tiêu Thị phần: Top 3 công ty có doanh số hạt rau lớn nhất khu vực phía Nam.
- Mục tiêu tăng trưởng: Duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân trên 25% đối với sản phẩm chiến lược.
- Mục tiêu sản phẩm:
- Nâng cơ cấu doanh thu hạt giống rau lai F1 lên 80% doanh thu và tập trung vào doanh thu hạt rau có giá trị công nghệ và đầu tư cao
- Phát triển mở rộng kinh doanh nông sản, tham gia chuỗi cung ứng giá trị cao
Mục tiêu quản trị
- Nâng cấp hệ thống quản trị tiên tiến, minh bạch và đặc biệt chú trọng đến hoàn thiện quy trình làm việc, quản trị rủi ro, áp dụng toàn diện phần mềm trong quản trị.
- Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức, tập trung đào tạo nguồn lực và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Liên tục cải tiến, đổi mới về tổ chức và quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thay đổi.
- Xây dựng văn hóa kỷ cương và trách nhiệm trong doanh nghiệp.
Hoạt động chiến lược
- Khai thác tối đa tiềm lực sản phẩm nghiên cứu, tập trung sản phẩm có hàm lượng công nghệ và giá trị cao
- Liên kết và hợp tác với các Viện nghiên cứu, Trường Đại Học, các tổ chức quốc tế đầu ngành, các đơn vị kinh doanh giống hàng đầu để trao đổi vật liệu nghiên cứu và kinh doanh liên kết đa dạng hóa sản phẩm và tạo ưu thế xuất khẩu
- Đổi mới công tác quản trị, tập trung tối đa đầu tư cho nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng đội ngũ mạnh