Mô tả công việc:

– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
– Giúp việc cho Giám đốc Nhân sự Hành chính về các công việc/lĩnh vực (nhiệm vụ cụ thể sẽ do Giám đốc phân công).
– Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động: hoạch định nguồn nhân lực, thu hút nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển, trả công lao động, quan hệ lao động (chế độ, chính sách cho người lao động); 
– Tổ chức và triển khai xây dựng chiến lược nguồn nhân lực của Công ty;
– Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn công việc cho Công ty và giám sát việc chấp hành nội quy, quy định của Công ty;
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Giám sát/kiểm tra, đánh giá công tác khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác, bổ nhiệm, miễn nhiệm CBNV;
– Tổ chức phân công, xây dựng và cập nhật mô tả công việc; giao mục tiêu công việc, kiểm soát mục tiêu nhiệm vụ cụ thể; đánh giá nhân viên trong phạm vị quản lý và các đơn vị;
– Tổ chức, quản lý công tác quản trị hành chính văn phòng, quản trị công nghệ thông tin, các thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất kỹ thuật, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, 
– Trực tiếp giải quyết các mối quan hệ với cá nhân, cơ quan tổ chức bên ngoài liên quan đến công tác Nhân sự Hành chính.
– Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu:
 
 Tối thiểu tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan (Kinh tế lao động và quản lý nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật).
– Có ít nhất 5 năm quản lý nhân sự.
 Có kiến thức về công tác nhân sự – hành chính, có chuyên môn về lĩnh vực quản trị nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, lương, thưởng, ...
– Có năng lực tổ chức, quản lý, điều hành công việc.
– Có năng lực phân tích, tổng hợp, báo cáo, tư duy, phản biện, đánh giá nhận xét từng vấn đề.
– Có kỹ năng nắm bắt và linh hoạt xử lý giải quyết vấn đề nhanh chóng; kỹ năng thương lượng & hòa giải.
– Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, đam mê, cải tiến phương pháp.
– Có nhân cách tốt, công minh, gương mẫu. Cẩn trọng, bảo mật thông tin và trung thực để xử lý công việc.
– Tôn trọng, hợp tác, tin cậy, học hỏi, tương trợ; hòa đồng và cảm thông với mọi người.
– Có tinh thần động viên, khuyến khích CBNV; truyền đạt kiến thức cho nhân viên; Chịu đươc áp lực công việc, chịu khó.
– Khả năng giao tiếp tốt, luôn cải tiến & đổi mới sáng tạo.
– Yêu cầu khác: có kiến thức sâu về chuyên môn và hiểu biết pháp luật lao động hiện hành, xử lý giải quyết kịp thời các vấn đề chuyên môn, pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty.
 Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point,...
 Tiếng Anh trình độ B trở lên.
 Giới tính: Ưu tiên ứng viên Nam.
 Tuổi: không yêu cầu.

Địa điểm làm việc: 

 Làm việc tại Tp.HCM.

Quyền lợi được hưởng:

 Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quy mô cả nước.
 Lương, thưởng theo năng lực.
 Đầy đủ HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTNg và các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật.


Thông tin nộp hồ sơ:

 Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ Phần Giống cây trồng miền Nam
Tầng 8, Tòa nhà Pico Plaza – 20 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
 Hoặc nộp hồ sơ qua email: hr@ssc.com.vn hoặc lebinh@ssc.com.vn
 Điện thoại: Ms. Trinh (028) 39483003   –  Fax: (028) 38442387.
Số vị trí: 1
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020
Nộp hồ sơ online: Tại đây