Truyền thông
SSC - Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Doanh Số Lớn - Hợp Tác Thịnh Vượng
16/08/2024
Ngày 14/8/2024, Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Miền Nam (SSC) đã tổ chức Hội nghị Tri Ân Khách Hàng có Doanh Số Lớn với chủ đề “Hợp Tác Thịnh Vượng”. Với sự góp mặt của hơn 50 các Quý đại lý, chương trình nhằm tri ân Quý khách hàng có doanh số lớn và doanh thu tăng trưởng cao.
Ngày 14/8/2024, Công Ty Cổ Phần giống cây trồng miền Nam (SSC) đã tổ chức Hội nghị Tri Ân Khách Hàng có Doanh Số Lớn với chủ đề “Hợp Tác Thịnh Vượng” với sự góp mặt của hơn 50 Đại lý là đại diện là khách hàng TOP doanh thu cao nhất của SSC trong năm 2023 và 6TDN2024, chương trình là một trong những sự kiện mới nhằm tri ân Quý khách hàng có doanh số lớn và doanh thu tăng trưởng cao, đóng góp cụ thể cho sự hợp tác phát triển thương hiệu SSC.
Phát biểu tại chương trình, ông Đặng Văn Vinh - Tổng Giám Đốc CTCP giống cây trồng miền Nam (SSC) bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của Quý đại lý dành cho SSC và xem nó làm động lực quan trọng cho các mục tiêu sắp tới của SSC. Qua đó cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp thật sự tâm huyết của Quý đại lý cho sự cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng trong thời gian tới.
Ông Đặng Văn Vinh - Tổng Giám Đốc CTCP Giống Cây Trồng Miền Nam (SSC) bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của Quý đại lý dành cho SSC
Không chỉ vậy, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc SSC cũng đã có cơ hội giới thiệu kỹ hơn về công ty, các sản phẩm chủ lực, cũng như các loại giống mới được đưa vào kinh doanh trong năm 2024 như: lúa thuần VN 121, bắp nếp tím HN 66, bắp nếp DIAMOND 999,...
Hội nghị cũng trưng bày các sản phẩm hạt giống chủ lực và các sản phẩm mới của công ty
Phát biểu tại và chia sẻ những đổi mới của SSC trong công tác kinh doanh, ông Nguyễn Quốc Phong - Phó Tổng GĐ SSC cho biết, công ty có những đổi mới thiết thực trong thời gian tới để đáp ứng yêu cầu thay đổi của môi trường kinh doanh và yêu cầu tăng trưởng cụ thể:
1) Công tác mở rộng và phát triển sản phẩm mới đặc biệt đa dạng các giống lúa thuần, bắp nếp, bắp ngọt và các giống rau nhiệt đới, ôn đới chủ lực.
2) Thay đổi cấu trúc đội ngũ kinh doanh, marketing nhằm chăm sóc tốt hơn công tác thị trường và dịch vụ khách hàng.
3) Công tác marketing truyền thông online, offline được tăng cường cải tiến nhằm kết nối tương ứng với sản lượng tiêu thụ đăng ký của từng khách hàng, đặc biệt là sản phẩm mới.
4) Thiết lập kênh phân phối mạnh thông qua dự án kênh phân phối chiến lược nhằm phục vụ tốt hơn, đảm bảo sự phát triển nhanh, công bằng, bền vững, cùng có lợi.
Ông Nguyễn Quốc Phong - Phó Tổng GĐ SSC chia sẻ về những đổi mới thiết thực trong thời gian tới của công ty
Cũng trong buổi tri ân lần này, CTCP giống cây trồng miền Nam đã giới thiệu tới quý khách hàng về tài khoản chính thức trên Zalo. Công ty tin rằng đây sẽ một trong là kênh marketing online hiệu quả bên cạnh các kênh online khác, giúp công ty ngày càng gần gũi và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời hơn nữa tới các quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm, lẫn hợp tác cùng SSC.
CTCP Giống Cây Trồng Miền Nam (SSC) Triển khai kênh Zalo OA để mở rộng kết nối với quý khách hàng
Như một lời tri ân đặc biệt đến các khách hàng có doanh số đóng góp lớn nhất trong năm 2023 và 6TDN2024 vừa qua, tại chương trình cũng đã diễn ra lễ vinh danh những Đại lý có doanh số cao và tăng trưởng tốt năm 2023 và 6TDN2024 và cùng tham gia tour du lịch Hải Nam - Trung Quốc để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của vùng đất được ví như "Hawaii của Trung Quốc".
Ngày 15/08, các quý đại lý đã cùng SSC lên đường du lịch ở Đảo Hải Nam, Trung Quốc
Trân trọng!
#SSC - Vì Cuộc Sống Của Nhà Nông
Tin liên quan
17/04/2017
03/05/2019